TÂN HOÀNG MINH PHÚ THƯỢNG – MẢNH ĐẤT VÀNG

Chung cư Tây Hồ lấy cảm hứng từ thành phố vàng của người Inca được các nhà thám hiểm Tây Ban Nha phát hiện, nơi đây chính là biểu tượng cho một đế chế hùng mạnh, thịnh vượng và mang đậm dấu ấn của các chủ nhân. “Thành phố vàng” được coi là biểu tượng sống mà bất kì ai cũng khao khát trong truyền thuyết là nơi đáng sống mọi gia đình đều mơ ước. Với tâm huyết kiến tạo nên một “thành phố vàng” trong mơ của mọi khách hàng, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã kiến tạo nên dự án D’. El Dorado Phú Thượng với những ưu thế vượt trội và hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình.

Vị trí dự án D' El Dorado Phú Thượng

Vị trí dự án D' El Dorado Phú Thượng

TẠI SAO LẠI GỌI LÀ “THÀNH PHỐ VÀNG”?

D’El Dorado Tây Hồ được coi là thành phố vàng bởi truyền thống nơi đây thường rắc vàng lên nhà vua lúc mới đăng quang. “Thành phố vàng” trong truyền thuyết tượng trưng cho một nơi an cư giàu sang, đẳng cấp, nơi cuộc sống con người đạt đến đỉnh cao phú quý và tiền tài. Và dự ánTân Hoàng Minh Lạc Long Quân là biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp trong đế chế hùng mạnh đó với tổ hợp sống sang trọng, tiện nghi, cùng những giá trị vàng hoàn hảo
TÂN HOÀNG MINH PHÚ THƯỢNG – THÀNH PHỐ VÀNG TRONG LÒNG PHỐ HÀ NỘI
Chung cư cao cấp Tân Hoàng Minh Phú Thượng là dự án mà bất kì ai cũng khao khát bởi những giá trị sống hoàn mĩ được thể hiện trọn vẹn qua thiết kế,vị trí - đẳng cấp sống hiện đại, tiện nghi vượt trội. Nằm ngay trên ngã giao đường Lạc Long Quân và đường Nguyễn Hoàng Tôn, đối diện Quận ủy Tây Hồ và nhìn ra Hồ TâySiêu dự án D’ Eldorado Phú Thượng được đánh giá là sở hữu vị trí vàng hiếm có tại “đất vàng” của thủ đô. Bởi Hồ Tây vốn vẫn được coi là khu vực đáng sống bậc nhất Hà Nội, bởi “lá phổi xanh của thủ đô” với diện tích mặt nước tự nhiên lên tới hớn 5000m2. Nơi này coi là mảnh đất phong thủy đắc địa vừa gần trung tâm lại có thể đảm bảo được cuộc sống yên bình và an tĩnh. Tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa này, Dự án Phú Thượng Tây Hồ vừa có lợi thế về giao thông, cơ sở hạ tầng, lại đảm bảo được không gian sống tuyệt vời mà không phải dự án nào ở Hà Nội cũng có được.

Mặt trước dự án D' El Dorado Phú Thượng

Mặt trước dự án D' El Dorado Phú Thượng

Đế chế hùng mạnh, thịnh vượng được tái sinh một cách chân thực nhất thiết kế tinh xảo, với những chi tiết phù điêu mạ vàng ròng sang trọng, đẳng cấp và soi bóng lấp lánh bên Hồ Tây. Dự án D’ Eldorado Phú Thượng  với quảng trường rộng lớn, thiết kế hoành tráng, tinh tế tạo ấn tượng mạnh cho các khách hàng cùng những đường nét thiết kế được chau chuốt tỉ mỉ, tạo ra vẻ đẹp khác biệt - nổi trội, khẳng định vị thế rõ ràng trong khu vực Tây Hồ.

Tân Hoàng Minh Phú Thượng Lạc Long Quân sự giao thoa hoàn hảo giữa lối thiết kế hiện đại, tinh tế cùng phong cách tân cổ điển châu Âu. Khu đô thị D’El dorado phú thượng Tây Hồ với vẻ đẹp đẳng cấp, bề thế, kết hợp với vẻ đẹp thơ mộng của cảnh quan Hồ Tây, càng khiến cho D’El dorado trở nên cuốn hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.
Cung đó, các căn hộ tại Tân Hoàng Minh Phú Thượng Tây Hồ  thiết kế theo hướng không gian mở với ban công rộng thoáng cùng tầm view ấn tượng nhìn thẳng ra hồ Tây tạo cảm giác gần gũi giao hoà với thiên nhiên. Sánh đôi cùng cùng hệ thống nội thất tân cổ điển đẳng cấp được nhập từ các thương hiệu đình đám thế giới D’El dorado phú thượng Hồ Tây hứa hẹn sẽ mang lại cho những cư dân tương lai một cuộc sống tiện ích xứng tầm đẳng cấp.

Chung cư cao cấp D’ Eldorado Phú Thượng khẳng định giá trị sống vàng của mình khi sở hữu không gian sống hoàn hảo cùng chuỗi tiện ích đầy đủ và hiện đại. Với ưu thế tuyệt đối từ vị trí “ nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” Tân Hoàng Minh Phú Thượng được thừa hưởng một không gian trong lành thoáng mát quanh năm cùng với mật độ dân cư thấp đẹm lại một cuộc sống thanh bình, tự do, tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của thủ đô Hà Nội.
Chọn lựa Chung cư cao cấp D’El dorado Phú Thượng Tây Hồ để trải nghiệm cuộc sống tại “thành phố vàng” trong mơ …


Chung cư cao cấp D'el Dorado Phú Thượng Tây Hồ do chủ đầu tư Tân Hoàng Minh phát triển

Tìm kiếm Blog này

Tải bảng báo giá Tư vấn 0966.933.936